M.Hummels muốn rời Bayern để trở lại Dortmund

Matts Hummels muốn rời Bayern để trở lại “mái nhà xưa” Dortmund, nơi anh gắn bó trong giai đoạn 2009 - 2016. Cả sự nghiệp của Hummels chỉ xoay quanh hai CLB khi anh trưởng thành từ “lò” Bayern, khẳng định tài năng ở Dortmund, được Bayern mua lại và giờ lại… quay về Dortmund.

M.Hummels muốn rời Bayern để trở lại Dortmund

* Franck Ribery tuyên bố sẽ tiếp tục thi đấu sau khi chia tay Bayern. Dù đã 36 tuổi, tiền vệ lừng danh một thời của bóng đá Pháp tin rằng anh đủ thể lực để chơi bóng chuyên nghiệp trong hai mùa giải nữa. Hiện Ribery đang cân nhắc chuyển đến Premier League.

* Bayern sẵn sàng “giải cứu” Gareth Bale với đề nghị mượn anh ở mùa giải 2019 - 2020 và trả lương toàn bộ cho ngôi sao người xứ Wales. Năm 2017, Bayern mượn James Rodriguez cũng từ Real, thỏa thuận này chỉ vừa kết thúc cách đây ít ngày.

* Thủ môn Keylor Navas chưa tìm ra hướng rời Real Madrid do không nhận được sự quan tâm từ các đội bóng lớn. Trở ngại chính khiến Navas “ế” lời đề nghị là mức lương lên tới 7 triệu euro/năm của anh tại sân Santiago Bernabeu.

* Inter Milan và Juventus đang thương thuyết khả năng trao đổi Mauro Icardi và Paolo Dybala. Theo báo Italia, cả hai ngôi sao Argentina đều không nằm trong kế hoạch sắp tới của hai đội bóng. Do gặp khó với thương vụ Lukaku, Inter muốn chuyển sang Dybala.

* Trong lúc đó, AC Milan coi Lucas Torreira của Arsenal là mục tiêu chuyển nhượng số một. Được biết, Milan sẵn sàng bán Franck Kessie và Suso để có tiền mua Torreira. Sau khi để tuột tấm vé dự Champions League mùa tới, tình hình tài chính của Milan rất ảm đạm.