Luciano Vietto chuẩn bị gia nhập Sporting Lisbon

Luciano Vietto chuẩn bị gia nhập Sporting Lisbon với giá 7,5 triệu euro. Tiền đạo người Argentina trải qua một mùa thất vọng dưới dạng cho mượn ở Fullham (CLB đã xuống hạng). Bán Vietto là thương vụ “lỗ vốn” của Atletico khi năm 2015, họ phải chi tới 20 triệu euro để sở hữu anh từ Villarreal.

Luciano Vietto chuẩn bị gia nhập Sporting Lisbon

* Pep Guardiola giành giải HLV xuất sắc nhất Premier League mùa thứ hai liên tiếp. Pep đã dẫn dắt Man City bảo vệ thành công ngai vàng nước Anh. Với 98 điểm, City đã đánh bại Liverpool một cách ngoạn mục để đăng quang.

* Liverpool là đội bóng chơi đẹp nhất giải Ngoại hạng mùa 2018-2019. Các học trò của Juergen Klopp chỉ phải nhận 35 thẻ vàng và hai thẻ đỏ gián tiếp, không có thẻ đỏ trực tiếp. Ngược lại, Watford là CLB đá rắn nhất giải với 76 thẻ vàng, ba thẻ đỏ trực tiếp và một thẻ đỏ gián tiếp.

* HLV Lionel Scaloni công bố danh sách sơ bộ 40 cầu thủ đội tuyển Argentina chuẩn bị cho Copa America. Đáng chú ý là sự trở lại của Sergio Aguero, người đã vắng mặt trong mầu áo Albiceleste từ sau World Cup 2018. Mùa này, Aguero ghi 21 bàn cho Man City, chỉ ít hơn một bàn so “Vua phá lưới”.

* Eden Hazard bày tỏ sự ủng hộ HLV Maurizio Sarri. Tiền vệ người Bỉ cho rằng, ông thầy người Italia đang đi đúng hướng với lối chơi xây dựng cho Chelsea và cần thêm thời gian để hoàn thiện. Hazard là “vua kiến tạo” ở Premier League mùa vừa rồi (15 lần) và được cho là sắp đến Real.

* Theo báo Anh, Solskjaer gặp khó trong chuyện bán Anthony Martial do các ông chủ Manchester United là gia đình Glazer rất yêu thích tiền đạo này. Thậm chí, nhà Glazer còn xem Martial như… “Pele mới”. Chân sút người Pháp hiện không được lòng Solskjaer do thái độ lười nhác, thiếu chuyên nghiệp.