Đeo mặt nạ thần tượng đi... cướp

Theo Goal, chuyện hy hữu vừa xảy ra ở Ai Cập, khi bốn người đàn ông đeo mặt nạ hình danh thủ Mohamed Salah để thực hiện một vụ cướp.

Đeo mặt nạ thần tượng đi... cướp

Ngụy trang dưới gương mặt Salah, bốn tên cướp có vũ trang lao vào một cửa hàng trên đường Hassanein Heikal, phố Nasr City ở Thủ đô Cairo. Ngay sau khi cướp của, chúng bị cảnh sát Cairo truy đuổi ráo riết và tóm gọn không lâu sau đó (trong ảnh). Điều “dở khóc, dở cười” là cả bốn tên này đều thần tượng Mohamed Salah, cầu thủ xuất sắc nhất bóng đá Ai Cập hiện tại.

Ở “xứ sở kim tự tháp”, Salah là một biểu tượng lớn. Trong mầu áo đội tuyển quốc gia, anh đã ghi 41 bàn sau 67 trận. Người dân Ai Cập càng thêm thần tượng tiền đạo 27 tuổi khi anh gia nhập Liverpool và liên tục tỏa sáng. Hai mùa 2017-2018 và 2018 - 2019, Salah đều là Vua phá lưới giải Ngoại hạng Anh.

Gần đây, Salah đặc biệt được chú ý trên truyền thông Ai Cập khi cựu trợ lý HLV của đội tuyển nước này, Hany Ramzy tiết lộ việc Real Madrid từng tiếp cận chiêu mộ anh, nhưng bị từ chối. Tuy nhiên, Ramy Abbas, người đại diện của Salah phủ nhận việc anh chia sẻ chuyện chuyển nhượng cá nhân với ban huấn luyện đội tuyển quốc gia.

Liên quan Salah, kênh thể thao Sky Sports đăng câu hỏi “Giữ hay bán?” kèm hình của anh trên Instagram. Ngôi sao của Liverpool chẳng biết nói gì, chỉ trả lời bằng ba biểu tượng “cười ra nước mắt” dưới phần bình luận.