De Gea ký hợp đồng gia hạn 5 năm với Man United

David De Gea chính thức ký hợp đồng gia hạn 5 năm với Man United, hưởng mức lương mới lên tới 350.000 bảng/tuần, mức cao nhất thế giới với một “người gác đền”. De Gea quyết định gắn bó United sau khi PSG rút lại đề nghị chiêu mộ anh.

De Gea ký hợp đồng gia hạn 5 năm với Man United

* Antoine Griezmann không trở lại Atletico Madrid để tập trung trước mùa giải mới. Griezmann đã được Barca liên hệ từ lâu và sẵn sàng chuyển tới đầu quân cho “gã khổng lồ” Catalunya. Thương vụ dự kiến sẽ hoàn tất trong ít ngày nữa.

* HLV Jose Mourinho từ chối lời đề nghị với mức lương lên tới gần 30 triệu euro/mùa từ CLB Trung Quốc, Guangzhou Evergrande. “Người đặc biệt” cho biết ông vẫn muốn làm việc tại môi trường bóng đá đỉnh cao của châu Âu thay vì chỉ tập trung kiếm tiền.

* AC Milan thông báo đã chiêu mộ thành công Theo Hernandez từ Real Madrid. Hậu vệ trái người Pháp ký hợp đồng có thời hạn 5 năm với Rossoneri. Theo Hernandez được Real mua về mùa hè năm 2017 nhưng không thể cạnh tranh vị trí với Marcelo.

* Theo Corriere dello Sport, Juventus tiến gần khả năng sở hữu Nicolo Zaniolo khi bản thân anh cũng muốn gia nhập đội bóng thành Turin trong mùa hè này. Được biết, Juve sẵn sàng dùng Gonzalo Higuain cộng thêm tiền để thuyết phục Roma bán Zaniolo.

* Tại vòng ba Wimbledon, hạt giống số 2 Roger Federer vượt qua đối thủ Lucas Pouille với tỷ số 3-0 về set (7-5, 6-2, 7-6). Ngoài FedEx, cả Rafael Nadal lẫn Novak Djokovic đều đã có mặt ở vòng 16 tay vợt mạnh nhất.