David Villa thông báo quyết định giã từ sự nghiệp

Chân sút lừng danh một thời của bóng đá Tây Ban Nha, David Villa thông báo quyết định giã từ sự nghiệp cầu thủ ở tuổi 37 trong mầu áo CLB Nhật Bản, Vissel Kobe. Villa là chân sút vĩ đại nhất của ĐT xứ đấu bò với 59 bàn thắng sau 97 trận. Anh được nhớ tới bởi lối chơi kỹ thuật và khả năng “cứa lòng” siêu hạng.

David Villa thông báo quyết định giã từ sự nghiệp

* Theo báo Anh, Nemanja Matic muốn chia tay Man United ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Matic từng là hợp đồng thành công bậc nhất của “Quỷ đỏ” trước khi sa sút vì chấn thương. United sẽ chỉ bán Matic trong trường hợp mua được người thay thế trước.

* Chiến lược gia trẻ tuổi Julian Nagelsmann (Hoffenheim) được Tottenham Hotspurs quan tâm như ứng viên số một thay thế Mauricio Pochettino, nếu tình hình CLB tiếp tục xấu đi. Pochettino đang trải qua mùa giải khó khăn nhất kể từ khi ông nắm quyền ở White Hart Lane.

* Theo Gazzetta dello Sport, Napoli sẵn sàng bán Kalidou Koulibaly vào mùa hè năm 2020 nếu nhận được đề nghị hấp dẫn. Trung vệ người Senegal đang ở độ chín sự nghiệp và đã đạt đến đẳng cấp hàng đầu thế giới. Thương vụ mua anh chắc chắn là hợp đồng “bom tấn”.

* Trận giao hữu giữa hai ĐT Argentina và Uruguay dự kiến diễn ra ngày 18-11 tại Tel Aviv (Israel) có thể bị hủy bỏ hoặc chuyển đến địa điểm thi đấu mới vì nguy cơ an ninh. Cũng vì lý do này, trận vòng loại EURO 2020 giữa Israel và Ba Lan ngày 16-11 nhiều khả năng cũng bị hoãn.

* Tại bảng Bjorn Borg của giải ATP Finals 2019, Dominic Thiem hạ gục Novak Djokovic, chỉ ít ngày sau khi anh khuất phục tượng đài Roger Federer. Cùng lúc, “Tàu tốc hành” cũng vớt vát lại hy vọng đi tiếp bằng chiến thắng 2-0 dễ dàng trước Matteo Berrettini.