David Silva chuẩn bị khoác áo Lazio

Vừa chia tay Man City, David Silva chuẩn bị khoác áo Lazio. Để có sự phục vụ của tiền vệ tài hoa người Tây Ban Nha, Lazio đã dành cho anh nhiều ưu ái đặc biệt, như mức lương 3,5 triệu euro/mùa, cấp máy bay riêng, lái xe riêng và một căn biệt thự ở Thủ đô Rome.

David Silva chuẩn bị khoác áo Lazio

* Vượt qua Napoli, Barca nối dài chuỗi kỷ lục khi có mùa giải thứ 13 liên tiếp góp mặt ở vòng tứ kết Champions League. Ở 12 mùa giải trước, Barca lọt vào bán kết tám lần và ba lần vô địch (các mùa 2008 - 2009, 2010 - 2011 và 2014 - 2015). 

* Bị loại sau hai lượt trận với tổng tỷ số 1-7 trước Bayern Munich, là thất bại nặng nề nhất trong lịch sử dự cúp châu Âu của Chelsea. Đây cũng là cách biệt lớn thứ hai từ trước đến nay ở vòng knock-out Champions League, chỉ sau tỷ số “kỷ lục” 2-10 của Arsenal trước chính Bayern. 

* Cựu Chủ tịch Real Madrid, Ramon Calderon cho rằng Los Blancos nên đẩy Gareth Bale đi dưới dạng cho mượn ngay mùa hè này, để tránh mất thêm thời gian của hai bên. Ở trận vừa qua gặp Man City, khi được hỏi vì sao không đăng ký Bale, HLV Zidane trả lời: “Vì cậu ta không muốn đá”.

* Theo báo Anh, Alexandre Lacazette sắp rời Arsenal để gia nhập Atletico Madrid với giá khoảng 30 triệu bảng. Năm 2017, “Pháo thủ” đã phải chi tới hơn 46 triệu bảng để đưa về chân sút người Pháp từ CLB Lyon. 

* Cựu tiền vệ Barca, Arda Turan chính thức được đội bóng xứ Catalunya “giải phóng” khi hết hợp đồng. Anh vừa gia nhập Galatasaray theo thỏa thuận có thời hạn hai năm. Từ năm 2018 đến nay, Turan bị Barca đem cho mượn tới CLB Istanbul Basaksehir.