Chuỗi hoạt động “Chung tay cùng cộng đồng thổi bay dịch Covid-19”

Ngay sau chiến thắng trước CLB Sanna Khánh Hòa BVN trong khuôn khổ Cúp Quốc gia Bamboo Airways, ngày 26-5 vừa qua, CLB Bóng đá Viettel đã phối hợp Viettel Khánh Hòa và Thị đoàn Ninh Hòa (tỉnh Khánh Hòa) tổ chức chuỗi hoạt động “Chung tay cùng cộng đồng thổi bay dịch Covid-19”.

Chuỗi hoạt động “Chung tay cùng cộng đồng thổi bay dịch Covid-19”

Các thành viên của CLB bóng đá Viettel đã gặp, tặng quà và động viên 150 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Ninh Hòa. Cùng ngày, HLV Trương Việt Hoàng và các cầu thủ trao đến những bạn nhỏ có hoàn cảnh khó khăn nhưng đã vươn lên đạt thành tích cao trong học tập tại Trường THPT Trần Cao Vân. Chuyến đi từ thiện là một hoạt động ý nghĩa không chỉ đối với những người có hoàn cảnh khó khăn mà còn hướng đến xây dựng một xã hội tốt đẹp, điều mà những cầu thủ trẻ cần được bồi đắp thêm.

* Theo Corriere dello Sport, AC Milan sắp mượn được Luka Jovic từ Real Madrid. Jovic cập bến Santiago Bernabeu mùa hè năm ngoái với giá 60 triệu euro, nhưng gây thất vọng. Cả mùa này, anh chỉ ghi vỏn vẹn hai bàn sau 24 lần ra sân.

* Odion Ighalo hy vọng sẽ được gắn bó Man United ít nhất đến hết mùa giải này. United mượn Ighalo từ CLB Thân Hoa Thượng Hải (Trung Quốc) từ tháng 1-2020, thời hạn đến ngày 31-5. Tuy nhiên, do Premier League phải hoãn vì dịch Covid-19, hai bên phải thương lượng lại.

* Không được thi đấu nhiều trong mầu áo Liverpool, Adam Lallana sẽ rời Anfield vào cuối mùa theo dạng chuyển nhượng tự do. Tiền vệ người Anh nhiều khả năng sẽ gia nhập Leicester City để tái hợp ông thầy cũ Brendan Rodgers.