Cầu thủ đầu tiên chia tay Man United

Timothy Fosu-Mensah sẽ là cầu thủ đầu tiên chia tay Man United trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Anh đã đạt thỏa thuận chuyển tới Bayer Leverkusen với phí chuyển nhượng chỉ 1,8 triệu bảng. Ngoài Fosu-Mensah, “Quỷ đỏ” còn chia tay cả Marcos Rojo và thủ thành Sergio Romero.

Cầu thủ đầu tiên chia tay Man United

* Sau nửa mùa giải với 18 trận đấu, Sheffield United mới có chiến thắng đầu tiên ở Premier League mùa này, khi đánh bại Newcastle với tỷ số 1-0. Tuy nhiên, khả năng trụ hạng của Sheffield vẫn là rất thấp. Họ đã thua Brighton, đội sát nhóm “cầm đèn đỏ” tới chín điểm và còn đá nhiều hơn một trận.

* Aston Villa xin Ban tổ chức Premier League cho hoãn liên tiếp hai trận gặp Tottenham và Everton, do thiếu hụt nhân sự vì Covid-19. Trước đó, Villa phải để các thành viên đội trẻ thi đấu với Liverpool ở cúp FA và bị loại sau khi thua với tỷ số 1-4.

* CLB Arsenal đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Manor Solomon của Shakhtar Donetsk trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Mức phí của thương vụ này khoảng 25 triệu euro.

* Dù đã bình phục chấn thương, Sergio Aguero vẫn chưa thể thi đấu cho Man City trong ít nhất 10 ngày nữa do phải cách ly vì có tiếp xúc gần với người nhiễm Covid-19. Chân sút người Argentina mùa này mới thi đấu năm trận cho City ở giải Ngoại hạng, chưa ghi bàn nào.

* Tiền đạo Arkadiusz Milik được một loạt CLB châu Âu quan tâm khi anh muốn rời Napoli ngay trong tháng 1-2020. Cầu thủ người Ba Lan khoác áo Napoli từ năm 2016, ghi 38 bàn sau 93 trận. Điểm đến sắp tới của anh có thể là Premier League.