Aymeric Laporte trở thành thành viên của ĐTQG Tây Ban Nha

Trung vệ Aymeric Laporte chính thức nhập quốc tịch và trở thành thành viên của ĐTQG Tây Ban Nha. Laporte vốn là công dân Pháp, từng được triệu tập vào ĐT Pháp nhưng chưa hề ra sân thi đấu. Được biết, trung vệ 26 tuổi này có gốc gác là người xứ Basque, Tây Ban Nha.

Aymeric Laporte trở thành thành viên của ĐTQG Tây Ban Nha

* Theo Daily Mail, ban lãnh đạo Chelsea đã mời HLV Thomas Tuchel ký hợp đồng mới với mức lương tăng đáng kể để tưởng thưởng cho thành tích xuất sắc của ông kể từ khi nắm quyền. Hồi tháng 1-2021, Tuchel chỉ nhận được hợp đồng 18 tháng với mức lương bảy triệu bảng/mùa.

* Liên quan Chelsea, CLB này vừa giữ chân thành công trung vệ kỳ cựu Thiago Silva đến mùa hè năm 2022. Silva đã sắp 37 tuổi, nhưng phong độ tốt trong mầu áo The Blues vẫn giúp anh nhận được sự tin tưởng của đội bóng.

* Bayern Munich sẵn sàng chi 25 triệu euro để chiêu mộ “viên ngọc thô” Eduardo Camavinga từ Rennes. Camavinga mới 18 tuổi, đang nổi lên như tiền vệ trẻ hàng đầu nước Pháp. Ngoài Bayern, cả PSG lẫn Real đều muốn có chữ ký của anh.

* Theo Bild (Đức), Manchester United muốn đẩy nhanh thương vụ Jadon Sancho và sở hữu anh ngay khi thị trường chuyển nhượng mùa hè mở cửa. Dortmund được cho là sẽ bán Sancho với giá khoảng 80 triệu euro, thấp hơn khá nhiều so mức “rao” 120 triệu euro năm ngoái. 

* Marco Verratti có thể lỡ hẹn EURO 2020 do chấn thương đầu gối. Theo thông tin từ PSG, Verratti phải nghỉ thi đấu từ bốn đến sáu tuần. Trong khi đó, ĐT Italia sẽ bước vào trận mở màn vòng bảng gặp ĐT Thổ Nhĩ Kỳ vào ngày 11-6 tới.