Arsenal muốn “giải cứu” Yannick Carrasco

Arsenal muốn “giải cứu” Yannick Carrasco, người vừa trải qua quãng thời gian đáng thất vọng ở Giải vô địch Trung Quốc. Đội bóng chủ quản của Carrasco, Dalian Yifang yêu cầu số tiền 25 triệu bảng. Arsenal đang cố gắng “trả giá” nhưng chưa thành công.

Arsenal muốn “giải cứu” Yannick Carrasco

* Cựu danh thủ Rio Ferdinand cho rằng người đồng đội cũ Frank Lampard là “sự lựa chọn hoàn hảo” cho vị trí HLV trưởng của Chelsea. “The Blues” muốn đưa Lampard về thay thế Maurizio Sarri, người đã nhận lời dẫn dắt Juve. Lampard vừa trải qua một mùa giải thành công khi dẫn dắt Derby County.

* BLĐ AS Roma thông báo bổ nhiệm Paulo Fonseca làm HLV. Fonseca mùa trước cầm quân ở Shakhtar Donetsk. Ông sẽ ký hợp đồng có thời hạn hai năm, kèm điều khoản gia hạn thêm một năm với Roma.

* Neymar ngày càng tiến gần khả năng rời PSG khi tuyên bố thẳng với ban lãnh đạo CLB rằng anh không còn hạnh phúc ở đây. Có vẻ siêu sao người Brazil đang tìm mọi cách để quay về Barca, nhưng chuyện này không đơn giản do phí chuyển nhượng của anh (222 triệu euro) quá cao với mọi đội bóng.

* Theo Daily Mail, Man United lên kế hoạch chiêu mộ thủ thành Andre Onana của Ajax Amsterdam. “Quỷ đỏ” được cho là sẵn sàng chi 40 triệu bảng cho thương vụ này. Động thái trên cho thấy khả năng David De Gea tìm bến đỗ mới đã rõ rệt.

* Báo Anh tiết lộ Juventus từng đề nghị mức lương hơn 20 triệu euro/mùa để đưa Pep Guardiola về nhưng ông từ chối. Chiến lược gia người Tây Ban Nha muốn tiếp tục dẫn dắt Man City hướng đến mục tiêu vô địch Champions League. Nếu thực hiện xong nhiệm vụ này, ông sẽ rời ghế huấn luyện của City.