Anphonso Davies bị chấn thương cổ chân khá nặng

Chiến thắng trước Eintracht Frankfurt của Bayern trở nên không trọn vẹn khi tài năng trẻ Anphonso Davies bị chấn thương cổ chân khá nặng. Hậu vệ trái này dự kiến sẽ phải vắng mặt trong khoảng hai tháng tới.

Anphonso Davies bị chấn thương cổ chân khá nặng

* Theo thống kê, Lionel Messi đã không ghi bàn ở El Clasico từ khi Ronaldo rời Real. Lần gần nhất Messi lập công trong trận El Clasico đã là từ cuối mùa giải 2017-2018. Kết thúc mùa giải đó, Ronaldo chia tay Real để gia nhập Juventus.

* HLV Solskjaer khen ngợi Cavani sau màn ra mắt trong mầu áo Man United. Chân sút người Uruguay vào sân trong hiệp hai, chỉ có bảy lần chạm bóng nhưng đã tạo ra hai pha dứt điểm về khung thành Chelsea. Cavani cho thấy anh vẫn còn những phẩm chất của một trung phong hàng đầu.

* Frank Lampard bức xúc do Chelsea không được hưởng phạt đền sau tình huống Harry Maguire phạm lỗi với Cesar Azpilicueta trong vòng cấm. Theo Lampard, thật khó hiểu khi trọng tài Martin Atkinson không thổi còi và tổ VAR cũng không báo cho ông tình huống này.

* Ajax Amsterdam giành chiến thắng với tỷ số kỷ lục… 13-0 trước CLB Venlo. Trong 60 phút đầu, Ajax “chỉ” ghi được bốn bàn, nhưng sau khi Venlo bị truất quyền thi đấu một cầu thủ, họ ghi tới chín bàn thắng nữa trong 32 phút. Bình quân khoảng thời gian này, cứ 3,5 phút Ajax lại có bàn.

* Với hat-trick trong trận gặp Frankfurt, Robert Lewandowski lập kỷ lục là cầu thủ chạm mốc 10 bàn nhanh nhất tại Bundesliga. Anh chỉ cần năm vòng đấu để có 10 lần lập công. Trong danh sách Vua phá lưới, Lewandowski đang bỏ xa Andrej Kramaric của 1899 Hoffenheim tới bốn bàn.