Giảm giá đặc biệt sau 20 giờ

“Hà Nội đêm không ngủ” (Hanoi Midnight Sale) là chương trình giảm giá đặc biệt sau 20 giờ tại các hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại lớn trên địa bàn TP Hà Nội. Sự kiện nhằm hoàn thành chỉ tiêu tổng mức lưu chuyển hàng hóa và dịch vụ của thành phố những tháng cuối năm, kích cầu mua sắm, đồng thời hướng tới việc phát triển nền kinh tế ban đêm.

Từ ngày 27-11, một loạt các trung tâm thương mại lớn sẽ áp dụng chương trình giảm giá đặc biệt sau 20 giờ.
Từ ngày 27-11, một loạt các trung tâm thương mại lớn sẽ áp dụng chương trình giảm giá đặc biệt sau 20 giờ.

Sở Công thương TP Hà Nội cho biết, Tháng khuyến mãi với chủ đề “Khuyến mãi tập trung - kích cầu tiêu dùng” được triển khai xuyên suốt trong tháng 11 đến đầu tháng 12 với hơn 1.000 điểm khuyến mãi, đặc biệt là tại 50 “điểm vàng” trên toàn địa bàn thành phố. Năm nay, chuỗi chương trình tập trung triển khai các hoạt động phù hợp bối cảnh tình hình dịch Covid-19 cũng như với thị hiếu của người tiêu dùng hiện nay, đó là tăng cường và phát triển kênh thương mại điện tử, khuyến khích thanh toán không dùng tiền mặt, trong đó hướng tới việc phát triển nền kinh tế ban đêm với chương trình “Midnight Crazy Sale”. Thành phần tham gia không chỉ các hệ thống nhà hàng, siêu thị mà còn có nhiều doanh nghiệp (DN) thương mại điện tử, kết hợp giữa mua sắm truyền thống với mua sắm điện tử đi kèm các chương trình giảm giá để người tiêu dùng trải nghiệm.

Theo đó, người tiêu dùng Thủ đô sẽ được mua sắm với mức giá giảm đặc biệt sau 20 giờ từ ngày 27-11 tại các hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại lớn trên địa bàn thành phố. Tham dự chương trình, bên cạnh các ưu đãi hấp dẫn, người tiêu dùng còn được trải nghiệm các hoạt động mua sắm thông minh, thanh toán không tiền mặt... bảo đảm an toàn trong thời kỳ Covid-19. Ngoài các chương trình mua sắm, đến với “Hà Nội đêm không ngủ”, người dân còn được thưởng thức các chương trình nghệ thuật đặc sắc tại phố đi bộ Hồ Gươm.

Ban tổ chức cho biết, sự kiện bao gồm các hoạt động như lễ phát động, kích hoạt (kick-off) chính thức được tổ chức tại khu vực Tượng đài Lý Thái Tổ vào tối 27-11, lễ kích hoạt tại Trung tâm thương mại AEON Mall Hà Đông (quận Hà Đông), Trung tâm thương mại AEON Mall Long Biên (quận Long Biên). Cùng với đó là tổ chức đồng loạt các hoạt động (gian hàng khuyến mãi, quà tặng, bốc thăm trúng thưởng…) tại các trung tâm thương mại, siêu thị; những địa điểm của DN sản xuất với sự phối hợp của Tập đoàn Central Retail, Tập đoàn AEON, các hệ thống phân phối và DN sản xuất trên địa bàn thành phố. Với các DN, “Hà Nội đêm không ngủ” được kỳ vọng là cầu nối gắn kết DN với người tiêu dùng Thủ đô nhằm tạo thêm động lực, qua đó giúp các DN đẩy mạnh phát triển các mặt hàng thương hiệu Việt, kích cầu mua sắm trong dịp cuối năm và đón Tết Tân Sửu 2021.

Tiếp theo sau sự kiện “Hà Nội đêm không ngủ” còn có “Hội chợ vàng khuyến mãi” diễn ra từ ngày 3 đến ngày 7-12 tại Khu đô thị Times City (quận Hai Bà Trưng) với quy mô 125 gian hàng, được kỳ vọng sẽ là điểm nhấn ở giai đoạn cuối của Tháng khuyến mãi năm nay. Ngoài ra, còn có “Ngày mua sắm trực tuyến online Friday 2020” sẽ diễn ra vào tuần đầu tháng 12 trên cổng kết nối thangkhuyenmaihanoi.vn và onlinefriday.vn. Cùng với đó, trong khuôn khổ chương trình Tháng khuyến mãi Hà Nội, người tiêu dùng còn được tiếp cận và tìm kiếm thông tin khuyến mãi tại ứng dụng có tên “Hôm nay mua gì, ở đâu” từ điện thoại thông minh.