“Tuyên ngôn” của làn môi

Nổi tiếng với túi xách, khăn lụa, giày dép, đồ gia dụng. Khá thành công với nước hoa, dầu gội, sữa tắm nhưng đây là lần đầu nhãn hàng xa xỉ Hermès “lấn sân” sang lĩnh vực trang điểm với dòng sản phẩm son môi mang tên Rouge Hermès vừa ra mắt giới làm đẹp hôm 4-3 vừa qua.

“Tuyên ngôn” của làn môi

Hermès cho biết, bộ sản phẩm Rouge Hermès là thành quả của hơn 5 năm nghiên cứu, thiết kế và sáng tạo dưới sự dẫn dắt chung của Agnès de Villiers, Giám đốc ngành hàng nước hoa - mỹ phẩm. Ngoài ra, còn có sự góp công của Pierre Hardy, Giám đốc sáng tạo của ngành giày và trang sức tạo ra phần vỏ, chuyên gia mùi hương Christine Nagel, Jérôme Touron, Giám đốc sáng tạo các sản phẩm làm đẹp tạo ra bảng mầu quyến rũ, và tất cả được kiểm soát bởi sự am hiểu tinh thần Hermès của Pierre-Alexis Dumas, Giám đốc nghệ thuật của thương hiệu.

Bộ son cơ bản của Rouge Hermès bao gồm 24 mã mầu, trong đó có 14 mã với chất son satin (nhiều dưỡng) và 10 mã với chất son lì (matte). Cả hai dòng lì và satin đều mang khối lượng 3,5g/thỏi, sản xuất tại Italia với bảng mầu tập trung vào những gam đỏ, hồng, cam, be với các sắc độ khác nhau. Bên cạnh đó, thương hiệu Pháp còn có son bóng Poppy Lip Shine và son dưỡng không mầu Baume De Soin. Các cây son đều mang mùi của gỗ đàn hương, cúc arnica và bạch chỉ nhẹ nhàng, tinh tế khi sử dụng.

Mỗi thỏi son Rouge Hermès dù nhỏ nhắn, nhưng đều là đại diện cho tính cách của thương hiệu Pháp nổi tiếng này. Thiết kế của thỏi son cũng gợi nhắc đến nhiều di sản của thương hiệu, đặc biệt là kho tàng mầu sắc đa dạng, được chế tác bằng tay bởi các vật liệu cao cấp như sơn mài, kim loại đánh bóng hoặc phủ mầu, mạ vàng và đều có thể được tái sử dụng bằng cách thay lõi son mới. “Chúng tôi lựa chọn một cách tiếp cận rất cơ bản. Mỗi sản phẩm đều tôn lên vẻ đẹp tự nhiên, chúng thanh lịch, thoải mái, tiện dụng và cũng đầy tính cá nhân”, Pierre-Alexis Dumas nhấn mạnh.

Tựa như dải khăn lụa quấn quanh cổ tôn vinh khuôn mặt xinh đẹp của phái nữ, thỏi son được ao ước nhất thế giới lúc này được xem như một “tuyên ngôn” mạnh mẽ mà riêng tư. Khi mà giấc mơ có được một chiếc túi Birkin vẫn còn xa vời thì việc sở hữu một siêu phẩm nhỏ xinh nhưng vẫn đẳng cấp là điều mà các nàng đam mê đồ hiệu đều có thể làm ngay.