Bộ sưu tập mùa thu +J

Kể từ lần đầu tiên làm nức lòng giới mộ điệu với bộ sưu tập (BST) hợp tác cùng thương hiệu thời trang Nhật Bản UNIQLO cách đây 11 năm, nhà thiết kế (NTK) huyền thoại Jil Sander nay đã trở lại với phong cách hiện đại đặc trưng, nhưng vẫn đậm chất thanh lịch với BST mùa thu 2020 có tên +J cho thương hiệu thời trang nổi tiếng “xứ mặt trời mọc”.

Bộ sưu tập mùa thu +J

Dòng sản phẩm +J là sự hợp tác giữa NTK Jil Sander và thương hiệu UNIQLO ra đời vào năm 2009, với BST đầu tiên mang tên gọi “Open the Future”. Các thiết kế mang phong cách thời trang tối giản mà tinh tế của Jil Sander đã được đón nhận bởi đông đảo tín đồ thời trang ở khắp mọi nơi trên thế giới. Rất nhiều người hâm mộ đã vô cùng hụt hẫng khi sự hợp tác này dừng lại vào năm 2011.

Tuy nhiên, mùa thu 2020, dòng sản phẩm +J sẽ trở lại với BST hoàn toàn mới. Giới mộ điệu sẽ lại một lần nữa được khoác lên mình các sáng tạo mang dấu ấn của Jil Sander cùng với các triết lý thời trang được lấy cảm hứng là con người và cuộc sống đời thường (LifeWear) của thương hiệu UNIQLO.

Chia sẻ trong bài phỏng vấn mới nhất, NTK Jil Sander cho biết: “Ngày nay, chúng ta có thương mại điện tử, bloggers, Instagram và nhiều hơn thế. Mạng xã hội là công cụ vô cùng quan trọng trong ngành thời trang. Tuy nhiên, tôi nghĩ chúng ta cần phân biệt giữa một bộ trang phục hào nhoáng với những thiết kế có thể làm thay đổi vẻ ngoài của người mặc ở đời thực”.

Khởi nguồn cảm hứng từ sự tối giản, BST lần này bao gồm các thiết kế linh hoạt dành cho nam và nữ. Phong cách hiện đại đặc trưng và chủ nghĩa tối giản được Jil Sander mang trở lại vào +J cùng với việc sử dụng đa dạng các chất liệu cao cấp, mang đến vẻ ngoài sang trọng và đẳng cấp cho người mặc. BST là “đáp án” cho những thay đổi trong nhu cầu tiêu dùng thời trang sau ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Khi phong cách tối giản lên ngôi, các thiết kế tinh giản, ứng dụng cao và có tuổi thọ lâu dài sẽ là lựa chọn ưu tiên hàng đầu.

Sự trở lại của mẫu trang phục dễ dàng đi vào tủ quần áo hằng ngày như áo khoác dáng hộp, áo sơ-mi trắng, quần âu thanh lịch khiến những ai từng biết đến các thiết kế +J đầu tiên chắc chắn sẽ không thất vọng. Đó là kết tinh của một phong cách thời trang đã được định danh trên toàn cầu bởi sự tinh giản và trang nhã.