Vẽ tranh bằng rubik

Haz-rat, một nghệ sĩ người Azerbaijan đã có ý tưởng độc đáo là tạo ra những bức chân dung các nhân vật nổi tiếng (trong ảnh) bằng việc sắp xếp những khối rubik. Theo Daily Mail, anh Haz-rat bắt đầu việc ghép các khối rubik thành những bức tranh từ sáu năm trước. Hiện anh có thể sáng tác 15 bức chân dung bằng rubik trong vòng một tháng.

Vẽ tranh bằng rubik

Diễu hành bóng bay khổng lồ

Lễ diễu hành bóng bay khổng lồ mới đây diễn ra tại Thủ đô Brussels (Bỉ). Theo Daily Mail, các quả bóng bay có hình dáng 15 nhân vật nổi tiếng nhất của truyện tranh Bỉ như chàng cao bồi Lucky Luke, chàng phóng viên nổi tiếng Tintin... Ban tổ chức đã mất bốn giờ đồng hồ để bơm bóng và cần tới hơn 200 tình nguyện viên điều khiển những quả bóng này.

Buổi chụp ảnh nhiều chó cảnh nhất thế giới

Một buổi chụp ảnh độc đáo vừa diễn ra tại Thủ đô Moscow (Nga). Theo The Guardian, với tổng cộng 710 chú chó cùng chụp ảnh, những người nuôi chó cưng ở Nga đã chính thức phá kỷ lục thế giới về “Buổi chụp ảnh có số lượng chó nhiều nhất”. Nhiều chú chó không thể ngồi yên nên chủ của chúng đã phải tìm nhiều cách mới có thể hoàn thành bức ảnh.

Nuốt nhẫn đính hôn vì... mơ bị cướp

Jenna Evans, ở San Diego (Mỹ) đã phải mổ nội soi dạ dày để lấy chiếc nhẫn có đường kính 1,7 cm. Trước đó, Jenna ngủ mơ thấy mình bị cướp nên trong lúc mơ ngủ đã nhanh trí… nuốt chiếc nhẫn đính hôn bằng kim cương 2,4 carat vào bụng để những kẻ cướp không giật được.

Phát hiện hang động chứa đầy cổ vật 4.500 tuổi

Ahmed Nassar Yassin (Israel) tình cờ phát hiện một hang động có hình dáng cổ kính lạ thường tại làng Araba, tỉnh Galilee (Israel). Sau khi giới chuyên môn kiểm tra, đây chính là nơi chứa hàng chục cổ vật có niên đại lên đến 4.500 năm tuổi (trong ảnh).

Vẽ tranh bằng rubik ảnh 1