Tường leo núi nhân tạo cao nhất thế giới

Bức tường leo núi nhân tạo cao nhất thế giới (trong ảnh) đã được xây dựng tại Thủ đô Copenhagen (Đan Mạch). Daily Mail cho biết, bức tường này có chiều cao lên tới 85 m. Sau khi chinh phục bức tường, các VĐV có thể ngắm toàn cảnh Thủ đô của Đan Mạch.

Tường leo núi nhân tạo cao nhất thế giới

Tác phẩm nghệ thuật trên đầu bút chì

Nghệ sĩ Ibrahim Bilal (Ai Cập) đã thu hút sự chú ý khi tạo ra những tác phẩm nghệ thuật độc đáo trên đầu bút chì. Với kính hiển vi, một số dụng cụ chạm khắc và bút chì, anh Bilal đã khéo léo tái hiện hình ảnh các vị vua Ai Cập trong lịch sử. Bilal hiện chuẩn bị tổ chức một cuộc triển lãm nhằm trưng bày 22 tác phẩm nghệ thuật của mình.

Áo chuyên dụng cho game thủ

Mới đây, Công ty Bauhütte (Nhật Bản) chuyên về phụ kiện chơi game đã tạo ra DAMEGI4GW, một chiếc áo lót lông cừu giúp sưởi ấm người chơi trong mùa đông cùng nhiều tiện ích. Áo có thể sưởi ấm trong sáu giờ liên tục, trong khi lớp lông cừu cũng được thiết kế dày để ngăn không khí lạnh và giữ nhiệt.

Ngôi nhà đơn độc

Ngôi nhà được mệnh danh là “đơn độc nhất thế giới” nằm trên hòn đảo Elliðaey thuộc quần đảo Vestmannaeyjar, bờ biển phía nam Iceland. Trước kia, đây là nơi nghỉ chân dành cho những người ra đảo săn cá nóc. Hiện tại, ngôi nhà không có người ở vì đảo Elliðaey thuộc khu bảo tồn thiên nhiên dành cho chim báo bão và các loài chim biển khác. 

Hai ngôi chùa kỳ lạ

Ngọn Phạm Tịnh Sơn thuộc dãy núi Wuling ở phía tây nam Trung Quốc là một trong những thắng cảnh khác biệt của thế giới. Trên đỉnh ngọn núi đá chia làm đôi, có hai ngôi chùa Phật giáo nhỏ được xây dựng, nối với nhau bằng một cây cầu hình vòm (trong ảnh). Hai ngôi chùa này có lịch sử hơn 500 năm, từ thời nhà Minh. Để đến được hai ngôi chùa này, du khách phải leo hơn 8.000 bậc thang.

Tường leo núi nhân tạo cao nhất thế giới -0