Trò chơi ghép hình khổng lồ

Công ty nhiếp ảnh nổi tiếng Kodak (Mỹ) mới đây đã tạo ra bộ trò chơi ghép hình khổng lồ, được tạo thành từ 51.300 mảnh ghép (trong ảnh). Bộ trò chơi ghép hình này bao gồm 27 hình ảnh của các địa danh quốc tế khác nhau, như Vạn Lý Trường Thành (Trung Quốc), tượng Nữ thần Tự do (Mỹ), đền Taj Mahal (Ấn Độ)…

Trò chơi ghép hình khổng lồ

Chiếc giường cao cấp

Chiếc giường mang tên Grand Vividus do nhà thiết kế Ferris Rafauli và Công ty Hästens của Thụy Điển phối hợp sản xuất được coi là một tác phẩm nghệ thuật cao cấp dành cho giới siêu giàu. Chiếc giường đặc biệt này hiện được đặt trong căn biệt thự rộng 50.000 m2 của ca sĩ nổi tiếng Drake ở TP Toronto (Canada). Nó được làm thủ công từ nhiều vật liệu đắt đỏ và có giá lên tới 390.000 USD.

Cảnh báo ô nhiễm nhựa dưới đại dương

Các nhà khoa học của Đại học Manchester (Anh) vừa công bố báo cáo tình trạng ô nhiễm nhựa dưới đại dương ở mức đáng quan ngại. Nhóm nghiên cứu đã phát hiện tới 1,9 triệu mảnh nhựa trên một m2 trầm tích được lấy lên từ đáy Địa Trung Hải, gần Italia.

Trò chuyện trực tuyến với lươn biển

Thủy cung Sumida ở Tokyo (Nhật Bản) cho biết, đang mời mọi người tới “tán gẫu” với lươn biển đang được nuôi tại đây. Thủy cung sử dụng ứng dụng gọi hình ảnh trực tuyến FaceTime của Apple để khán giả có thể nhìn thấy lươn trên màn hình và ngược lại. Đây cũng là cách giúp các con vật linh hoạt hơn sau một thời gian dài không được tiếp xúc với những người tham quan.

Bộ sưu tập lego độc đáo

Anh Matt Hines sống tại Georgia (Mỹ) đã thu thập được hơn 620 bộ xếp hình lego (trong ảnh) có chủ đề về bộ phim viễn tưởng "Chiến tranh các vì sao" (Star Wars) độc đáo. Hines cho biết, anh đang gửi hồ sơ đến Tổ chức kỷ lục Guinness để xác nhận kỷ lục cho bộ sưu tập của mình. Anh bắt đầu sưu tập các bộ lego Star Wars từ năm 1999 và hiện có gần 1.200 bộ các loại, trong đó hơn một nửa là về "Star Wars".

Trò chơi ghép hình khổng lồ ảnh 1