Quả bí khổng lồ

Một người trồng bí ngô ở California (Mỹ) đã lập kỷ lục thế giới mới khi trồng được quả bí nặng gần một tấn (trong ảnh). Ông Leonardo Urena đã mang quả bí ngô có cân nặng 986,5 kg đến tham dự Giải vô địch bí ngô thế giới Safeway tổ chức hằng năm và đã giành giải cao nhất tại hội thi này, vượt qua quả bí nặng kỷ lục năm 2016 tới hơn 2 kg.

Quả bí khổng lồ

Khu nghỉ dưỡng giữa biển

Khu nghỉ dưỡng Manta ở Tanzania là một trong số rất ít resort cao cấp trên thế giới có phòng khách sạn dưới biển. Tại đây, du khách có thể trải nghiệm cuộc sống giữa Ấn Độ Dương bên trong một ngôi nhà với tầng trệt chìm hẳn dưới nước.

Căn phòng xả giận

Ban điều hành một sân khúc côn cầu ở Philadelphia (Mỹ) đã mở một “căn phòng trút giận” trong câu lạc bộ để dành cho các cổ động viên xả bớt sự bực bội hay stress sau mỗi lần đội bóng của họ thua trận bằng cách đập phá các đồ vật trong phòng. Người tham gia phải mặc đồ bảo hộ và được phát một cây gậy đánh bóng. Phí cho một lần chơi là 35 USD/giờ.

10 thành phố lớn tốt nhất thế giới

Tạp chí du lịch hàng đầu nước Mỹ Conde Nast Traveler vừa công bố danh sách “10 thành phố lớn tốt nhất thế giới”. Theo đó, Thủ đô Tokyo của Nhật Bản đứng ở vị trí số một. Đây là năm thứ tư liên tiếp Tokyo chiếm vị trí đầu tiên trong danh sách này. Tiếp theo trong danh sách là Kyoto (Nhật Bản), Singapore, Vienna (Áo), Osaka (Nhật Bản), Copenhagen (Đan Mạch), Amsterdam (Hà Lan)…

Chú chó nổi tiếng

Chú chó Harlso (trong ảnh) giống Dachshund sống tại TP Belfast (Bắc Ireland) đã trở thành ngôi sao trên internet nhờ tài năng giữ cân bằng mọi thứ đặt trên đầu. Những bức ảnh do người chủ Paul Lavery ghi lại cho thấy Harlso giữ chiếc cốc chứa đầy nước, hay những chiếc bánh rán và nhiều đồ chơi… đã thu hút 14.000 người theo dõi trên mạng xã hội Instagram.

Quả bí khổng lồ ảnh 1