Nữ vận động viên thể hình nổi tiếng

Jhi Yeon-woo (trong ảnh) là nữ VĐV thể hình Hàn Quốc thuộc Liên đoàn Thể dục thể hình quốc tế (IFBB) có nhiều danh hiệu lớn. Sự tương phản giữa khuôn mặt dễ thương, nữ tính với thân hình cơ bắp ấn tượng của Yeon-woo Jhi đã khiến cô trở thành người nổi tiếng trên mạng xã hội Instagram, với 130.000 lượt theo dõi.

Nữ vận động viên thể hình nổi tiếng

Hòn đảo không khói thuốc

Astypalea, một hòn đảo xinh đẹp nằm ở phía nam Hy Lạp đang phấn đấu trở thành “Hòn đảo không khói thuốc lá” đầu tiên trên thế giới. Trước đó, thị trưởng thành phố này khuyến khích người dân và du khách bỏ thuốc lá và dành thời gian cho những thói quen lành mạnh như đạp xe, đi bộ... để tăng cường sức khỏe. Chỉ trong thời gian ngắn, Astypalea trở thành địa điểm du lịch nổi tiếng nhờ không khí trong lành, môi trường sạch sẽ.

Quán rượu lâu đời nhất thế giới

Một quán rượu nhỏ tên là Sean’s Bar ở TP Athlone (Ireland) đã được trao danh hiệu là “Quán rượu lâu đời nhất thế giới”. Daily Mail cho biết, Sean’s Bar nằm trong tàn tích của lâu đài Norman từ thế kỷ 12 và vẫn còn giữ gìn nguyên vẹn sàn nhà và tường phủ gỗ, được làm bằng bột cây bấc trộn với lông ngựa.

Người phụ nữ không biết đau

Theo Oddity Central, bà Jo Cameron (71 tuổi) sống tại Scotland là một trong hai người duy nhất trên thế giới có gen đột biến hiếm gặp giúp bà không cảm thấy những cơn đau. Sự đột biến này còn giúp bà Jo tránh được những căng thẳng và trầm cảm, giữ tinh thần lạc quan và không bao giờ hoảng loạn, ngay cả trong những tình huống khó khăn.

Bộ sưu tập đĩa game

Theo Guinness World Record, anh Antonio Monteiro sống tại bang Texas (Mỹ) là người có bộ sưu tập đĩa trò chơi điện tử (game) nhiều nhất thế giới với 20.139 đĩa (trong ảnh). Các trò chơi này bao gồm nhiều thể loại và chạy trên những hệ máy chơi game từ cũ tới mới như PlayStation, Xbox...

Nữ vận động viên thể hình nổi tiếng ảnh 1