Những hương vị chocolate độc đáo

Nhà sản xuất chocolate thanh Kit Kat của Nhật Bản vừa tiết lộ hãng này đã sản xuất tới hơn 400 hương vị khác nhau của dòng chocolate này tại Nhật Bản.

Những hương vị chocolate độc đáo

Từ những hương vị như vị bánh phô-mai cho đến vị mù tạt (trong ảnh), vị khoai lang tím..., đến nay các đầu bếp bánh ngọt ở Kit Kat tiếp tục sáng tạo các mùi vị mới để thu hút khách hàng.

Tác phẩm nghệ thuật từ rác thải

Nghệ sĩ điêu khắc Connie Lovell và các tình nguyện viên của một tổ chức môi trường ở Texas (Mỹ) đã tạo ra một bức tượng rùa biển từ hơn 6.000 mảnh rác thải nhựa trôi dạt trên các bãi biển ở địa phương. Tác phẩm  được đặt tên là “Chú rùa xanh Terry Jane ở Đại Tây Dương”, nhằm nâng cao nhận thức về ô nhiễm nhựa ở đại dương.

Một triệu USD để tái chế vỏ quả lựu

Công ty nước trái cây Wonderful có trụ sở tại Los Angeles, California (Mỹ) tuyên bố sẽ chi ra một triệu USD để tài trợ cho dự án nào có thể tận dụng hoặc tái sử dụng 50.000 tấn vỏ, cùi và hạt quả lựu còn sót lại mà công ty này thải bỏ mỗi năm sau quá trình ép lấy nước. Công ty này cho biết, phần thưởng trên nhằm kêu gọi các dự án xử lý rác thải thực phẩm theo cách thân thiện với môi trường.

Tìm được kim cương trong công viên

Kinard, sống tại Maumelle (Mỹ) đã phát hiện được viên kim cương có trọng lượng 9,07 carat tại công viên ở bang Arkansas. Daily Mail cho biết, đây là viên kim cương lớn thứ hai được tìm thấy tại công viên có bề dày lịch sử 48 năm này. Năm 2019, một giáo viên ở Nebraska cũng tìm thấy một viên kim cương 2,12 carat khi đến công viên.

Trao huân chương cho... chuột

Magawa, một chú chuột châu Phi mới đây được một tổ chức từ thiện của Anh trao huân chương dũng cảm (trong ảnh) vì đã phát hiện 39 quả mìn và 28 vật liệu nổ tại Campuchia. Chú chuột này là thành viên của APOPO, tổ chức phi chính phủ thành lập tại Bỉ chuyên về huấn luyện chuột dò mìn.

Những hương vị chocolate độc đáo -0