Ngôi nhà trên sân thượng

Một công ty kiến trúc của Ecuador đã thiết kế ngôi nhà có diện tích chưa đầy 20m2 (trong ảnh) trên sân thượng một tòa nhà ở Thủ đô San Juan.

Ngôi nhà trên sân thượng

Ngôi nhà có đầy đủ nội thất, gồm bàn ăn, giường, tủ và các khu vực sinh hoạt chính cho một gia đình như nhà bếp, phòng tắm, giường ngủ, khu vực làm việc và kho. 

Biểu diễn ảo thuật dưới nước

Nhà ảo thuật người Anh Martin Rees đã thực hiện 20 trò ảo thuật khác nhau chỉ trong ba phút dưới một hồ bơi, trước sự chứng kiến của các máy quay trực tiếp và đông đảo khán giả. Martin Rees cũng nổi tiếng là nhà ảo thuật thực hiện nhiều màn biểu diễn “chớp nhoáng” trong những điều kiện đặc biệt, như biểu diễn khi nhảy dù, bị bịt mắt…

Thành phố thông minh nhất thế giới

Theo AP, TP Thượng Hải của Trung Quốc đã vượt qua 350 thành phố khác trên thế giới để giành giải thưởng “Thành phố thông minh nhất thế giới năm 2020”. Hệ thống quản lý của thành phố đã không ngừng được hoàn thiện với hệ thống vận hành, quản lý thống nhất, hiệu quả cao. Chính quyền thành phố luôn coi trọng vai trò tiên phong trong lĩnh vực số hóa, mạng thông tin và trí tuệ trong phát triển đô thị.

Người hóa trang đặc biệt

Hakken Ryou, một cosplayer (người hóa trang) nổi tiếng người Malaysia, với hơn 1,5 triệu người theo dõi trên mạng xã hội Instagram, đã khiến người hâm mộ kinh ngạc khi mới đây tiết lộ giới tính thật của mình là nữ. Cô yêu thích hóa trang tái hiện diện mạo của các nhân vật nam nổi tiếng trong các trò chơi điện tử và truyện tranh Nhật Bản. 

Cô gái mê thời trang cổ

Mila Povoroznyuk sống tại Ukraine có sở thích đặc biệt là mặc những bộ trang phục cổ của thế kỷ 19 (trong ảnh). Khoảng 12 năm trước, cô đã tham gia một câu lạc bộ tái hiện lịch sử và từ đó tới nay, mỗi ngày ra đường cô đều mặc quần áo cổ. Tủ quần áo cổ điển của Povoroznyuk hiện có hơn 100 món đồ, từ các khoảng thời gian khác nhau.

Ngôi nhà trên sân thượng -0