Món kem đắt giá

Nhà hàng tại khách sạn Baccarat, TP New York (Mỹ) mới đây cho ra mắt món kem đắt đỏ. Theo Daily Mail, món kem có giá 1.500 USD được làm từ hạt vanilla hảo hạng của Madagascar. Kem được bao phủ một lớp chocolate trắng, bên ngoài được trang trí thủ công với các chi tiết vẽ bằng bơ ca-cao và nấm đen truffle (trong ảnh).

Món kem đắt giá

Kỷ lục về trình diễn múa kiếm

Tổng cộng 2.126 phụ nữ Ấn Độ vừa cùng nhau lập kỷ lục Guinness về “Màn trình diễn múa kiếm truyền thống đông người nhất”. Theo World Record Academy, những phụ nữ tham gia mặc trang phục truyền thống cùng thực hiện một điệu múa xuất hiện từ cách đây hơn 500 năm, thể hiện tinh thần đoàn kết, sự dũng cảm nhưng cũng mang đầy tính nghệ thuật.

Trạm cứu hộ cá vàng

Thủy cung Paris (Pháp) đã mở một khu “cứu hộ” những con cá vàng bị kẹt trong cống rãnh hoặc bị chủ bỏ rơi. Khu cứu hộ này đã cứu được 600 con cá vàng trong hai năm qua và cung cấp bể sục oxy với nguồn nước sạch và thức ăn thường xuyên cho chúng. Các nhà sinh vật học cho biết, một con cá vàng trung bình có thể đạt tuổi thọ khoảng 20 năm nếu được nuôi dưỡng trong điều kiện tốt.

Rạp xiếc 3D

Rạp xiếc Roncalli của Đức là đơn vị tiên phong trong việc biểu diễn xiếc thú 3D với hình ảnh thực tế ảo của các con vật trình chiếu trên một sân khấu lớn trước hàng nghìn khán giả. Màn trình diễn xiếc thú thực tế ảo được đan xen những hiệu ứng ánh sáng sống động, các con vật còn có thể tương tác với khán giả nên đặc biệt hấp dẫn với trẻ em.

Bộ sưu tập kem đánh răng

Một nha sĩ ở Alpharetta (Mỹ) đã lập kỷ lục với bộ sưu tập hơn 3.000 ống kem đánh răng các loại (trong ảnh). Val Kolpakov cho biết, ban đầu anh có sở thích sưu tầm những… chiếc răng của bệnh nhân. Năm 2012, anh từng được công nhận kỷ lục với bộ sưu tập hơn 2.000 chiếc răng.

Món kem đắt giá ảnh 1