Kỷ lục ngâm mình trong tủ đá

Romain Vandendorpe (Pháp), 34 tuổi, đã lập kỷ lục thế giới Guinness về thời gian ngâm mình trong tủ đá. World Record Academy cho biết, Vandendorpe đã cởi trần đứng trong một chiếc tủ kính trong suốt, để mọi người đổ đá viên cao đến cổ (trong ảnh) và ngâm mình suốt 2 giờ 35 phút 43 giây. 

Kỷ lục ngâm mình trong tủ đá

Trúng số sau khi mất việc vì Covid-19

Joe Camp, giáo viên mầm non ở Bắc Carolina (Mỹ) vừa bất ngờ trúng số giải Gold Rush sau khi bị mất việc hồi tháng 9 vì đại dịch Covid-19. Ông Camp cho biết, với 250.000 USD trúng thưởng, ông dự định sẽ mua một ngôi nhà mới sau này để lại cho con cháu.

Trí nhớ đặc biệt

Cậu bé người Ấn Độ Siddhant Gumber, đang sống tại Abu Dhabi (UAE) có trí nhớ hình ảnh đặc biệt khi có thể nhận dạng được hết các hãng hàng không chỉ bằng logo in trên đuôi máy bay. Trong vòng một phút, cậu bé đã kể tên được 39 hãng hàng không khác nhau trên thế giới từ ảnh chụp đuôi máy bay.

Phát hiện mới về thành cổ Pompeii

Các nhà khảo cổ đang khai quật Pompeii, thành phố bị chôn vùi trong một vụ phun trào núi lửa vào năm 79 sau Công nguyên, đã phát hiện một cửa hàng chuyên phục vụ các món ăn đường phố cho thực khách thời La Mã cổ đại. Theo các nhà khảo cổ, dấu vết của thực phẩm gần 2.000 năm tuổi được tìm thấy trong nhiều lọ sành đựng thức ăn mà chủ cửa hàng đặt trong quầy. 

Hộp chocolate 120 tuổi

Các nhân viên tại Thư viện Quốc gia Australia vừa tìm thấy một hộp chocolate có tuổi đời 120 năm nằm trong hộp đựng đồ lưu niệm cố nhà thơ, nhà báo Banjo Paterson. Số chocolate vẫn còn nguyên trong bao bì và gói giấy bạc (trong ảnh), tình cờ được phát hiện khi các nhân viên thư viện mở hộp đựng giấy tờ của nhà thơ Paterson để thực hiện số hóa các hiện vật.

Kỷ lục ngâm mình trong tủ đá -0