Đón đọc Thời Nay số 1105, phát hành thứ hai, ngày 17-8

Trước sự lan rộng khó kiểm soát của dịch Covid-19, việc nghiên cứu sản xuất và làm chủ nguồn cung cấp vắc-xin trong nước là hết sức quan trọng. Nhận thức rõ điều này, Việt Nam đẩy nhanh tiến độ nghiên cứu vaccine phòng ngừa Covid-19 và dự kiến hoàn thành vào cuối năm 2021. Bài Trang nhất.

Đón đọc Thời Nay số 1105, phát hành thứ hai, ngày 17-8

Đã 75 năm qua, lực lượng Công an nhân dân Việt Nam trải qua nhiều thời kỳ xây dựng, phát triển và trưởng thành, luôn sẵn sàng xả thân trên tinh thần vì nước quên thân, và Vì dân phục vụ. Bài mục Thời đàm.

Lâu nay, nhiều hàng hóa Việt Nam có chất lượng tốt, nhưng từ tốt đến thúc đẩy người tiêu dùng trong nước sử dụng là câu chuyện rất dài. Vấn đề đặt ra là làm thế nào để hàng Việt Nam có thể cạnh tranh sòng phẳng với hàng nước ngoài trên “sân nhà”? Trang Thời sự có bài Nỗ lực chinh phục thị trường nội địa.

Tối 15-8, TP Hải Dương nâng “cấp độ” cách ly xã hội do diễn biến dịch Covid-19 phức tạp. Không khỏi lo lắng, nhưng đó là điều cần thiết. Thành phố Hải Dương giữa những ngày giãn cách là tiêu đề bài viết trang Đời sống.

Từng tham gia kháng chiến chống Mỹ, cứu nước, trở thành chiến sĩ công an nhân dân, từ khi về hưu, ông Lê Thanh Nghị vẫn không nghỉ ngơi mà chăm lo cho mọi hoạt động của Trại từ thiện An Phú - nơi san sẻ những yêu thương. Ông là một Cựu chiến binh giàu lòng nhân ái. Bài Xã hội.

Nhằm đáp ứng lộ trình nâng cao năng lực tài chính và chuẩn Basel II, các ngân hàng thương mại quy mô vừa và nhỏ đã lên kế hoạch tăng vốn điều lệ trong nhiều năm nay. Tuy nhiên, đã tám tháng trôi qua nhưng kế hoạch vẫn chưa được triển khai khiến Ngân hàng đối mặt áp lực tăng vốn vào những tháng cuối năm 2020. Phân tích trang Kinh tế.

Tính từ giữa tháng 3 cho đến nay, Nhóm nhân sĩ Hà Đông đã dâng tặng lại được nhiều sắc phong về nơi từng bị mất mát, thất lạc. Nhiều sắc phong đã hồi hương là bài viết trang Văn hóa - Văn nghệ.

Ông Phan Bôi (tức Hoàng Hữu Nam) là một trong những chiến sĩ cộng sản tích cực tham gia và đóng góp cho phong trào cách mạng, đấu tranh cho độc lập, tự do của Tổ quốc. Đáng tiếc, ông đã ra đi đột ngột giữa lúc tài năng nở rộ, để lại niềm thương tiếc cho đồng đội, bạn bè, người thân. Mục Hồ sơ - Tư liệu có bài Nhà cách mạng tài năng và nhiệt huyết.

Quan hệ giữa Hy Lạp và Thổ Nhĩ Kỳ ngày càng căng thẳng, liên quan động thái của An-ca-ra đưa tàu thăm dò dầu khí tới phía đông Địa Trung Hải. Sẽ không có gì gây tranh cãi nếu như tàu của Thổ Nhĩ Kỳ chỉ hoạt động trong lãnh hải nước này mà không đụng chạm tới vùng chủ quyền của Hy Lạp, từ đó gây nên “Sóng ngầm” ở Địa Trung Hải. Bài mục Tiêu điểm & Dư luận.

Thời Nay còn nhiều tin, bài hấp dẫn khác.