Tăng trưởng của ngân hàng bán lẻ

Dịch vụ, ngân hàng (NH) số, khách hàng cá nhân đang là mục tiêu của khá nhiều NH hướng đến nhằm tạo ra lợi thế cạnh tranh cũng như tốc độ tăng trưởng cho mình, nhưng thực tế lại không dễ dàng như vậy.

Siêu thị rụt rè với online

Sự phát triển mạnh mẽ của các đơn vị bán lẻ trực tuyến đã buộc các hệ thống siêu thị phải có giải pháp đối phó nếu...

Góc khuất bản quyền

Những ngày gần đây, dư luận đang bức xúc về việc một đơn vị truyền hình trả tiền đã cắt một loạt kênh phim, thiếu nhi và...

Lối thoát của hồ tiêu

So thời đỉnh điểm, khi giá hồ tiêu lên đến 200.000 đồng/kg, thì hiện nay giá chỉ còn 50.000-60.000 đồng/kg đã khiến những người trong ngành lao...

Đừng nghĩ ngắn!

Ẩm thực là lĩnh vực được nhiều dòng vốn khởi nghiệp (startup) lựa chọn với kỳ vọng suất sinh lời cao, thu hồi vốn nhanh nhưng thực...

Truyền hình trả tiền sẽ bán gì?

Tuần rồi, VTVcab đã công bố thông tin về việc sẽ đấu giá cổ phần (CP) lần đầu ra công chúng (IPO) vào ngày 17-4 tới đây....

Cơ hội cho ngành thép

Ngày 1-3, Tổng thống Mỹ Donald Trump đã ra quyết định áp các hình thức trừng phạt lên thép và nhôm nhập khẩu (NK) nước ngoài. Theo...

Vòng xoáy nghiệt ngã

Đầu tư, thua lỗ, bơm vốn rồi lại đầu tư… được ví như một “vòng xoáy nghiệt ngã” trong lĩnh vực thương mại điện tử (TMĐT) hiện...

Tiên phong là chưa đủ!

Cách đây gần một thập kỷ, Ngân Lượng được xem như đơn vị tiên phong trong lĩnh vực ví điện tử (VĐT). Sau đó, Payoo cũng nổi...

Trận địa nào cho tài chính tiêu dùng 2018?

Hơn một thập kỷ có mặt trên thị trường (TT) và đạt được những bước tăng trưởng ngoạn mục, các công ty tài chính (CTTC) tiêu dùng...