SỰ KIỆN NỔI BẬT:
                                                                                

“Đất sống” cho các thương hiệu xa xỉ

Không đơn thuần chỉ là nguồn cảm hứng trong các sáng tạo xuất thần của John Galliano hay Alexander McQueen ở các bộ sưu tập (BST) Haute Couture vài năm về trước mà trong BST Thu - Đông của mới nhất của Gucci, Fendi, Prada hay Dries Van Noten, giới mộ điệu đã thấy thấp thoáng các chi tiết gần gũi của văn hóa phương Đông. Liệu có phải là một động thái mang tính chiến lược khi các nhãn hàng đang cố chiều lòng một thị trường mới của ngành bán lẻ: châu Á?

Giảm cân bằng chuối

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, chuối cung cấp đầy đủ kali, vitamin B và magie cho cơ thể. Nó không chứa chất béo hoặc cholesterol, rất...

Chào đón smartwatch của Louis Vuitton

Tiếp nối các hãng như Chanel, Gucci, Burberry, Emporio Armani, Michael Kors và Tommy Hilfiger..., cuối cùng ông lớn làng thời trang thế giới Louis Vuitton cũng...

Sức hút của giày sneaker thêu

Bắt đầu từ năm 2016 và kéo dài đến nay, xu hướng họa tiết hoa trên những bộ quần áo, váy, túi xách vẫn đang làm khuynh...

Mặc ngay hay phải đợi?

Mỗi khi mua được một món đồ mới, điều khiến nhiều chị em quan tâm là liệu có nên dùng nó ngay lập tức? Lời khuyên của...

Tương lai nào cho Lanvin?

Tạm đóng cửa thương hiệu riêng của mình để dồn sự tập trung cũng như mang đến tinh thần mới cho thương hiệu lâu năm của Pháp,...

Không chỉ là thời trang

Thống kê cho thấy mùa hè là thời điểm phụ nữ rơi vào “cơn sốt” mua sắm bất tận. Sau bikini và kính mát, túi xách là...

Trợ thủ cho làn da mùa hè

Da mặt là vùng da nhạy cảm và hay bị tác động xấu từ môi trường bên ngoài do phải tiếp xúc thường xuyên ánh nắng, khói...

Thị trường mua sắm tiềm năng

Tiếp nối Zara, việc thương hiệu thời trang Old Navy (trong ảnh) vừa chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại TP Hồ Chí Minh giới...

Cao bao nhiêu là đủ?

Hiếm có món đồ thời trang nào phối từ bộ cánh thông thường đến sang trọng mà vẫn giữ được sức hút như giày cao gót....