SỰ KIỆN NỔI BẬT:
                                                                                

Kể chuyện cổ tích bằng thời trang

Ngày 14-5 vừa qua, thương hiệu thời trang Coach đã cho ra mắt giới mộ điệu bộ sưu tập (BST) mới hợp tác cùng hãng phim hoạt hình Disney, với chủ đề “A Dark Fairy Tale” (tạm dịch “Câu chuyện cổ tích đen tối”). BST gồm các thiết kế cho áo nỉ, áo phông cũng như túi xách, ba-lô đeo vai lấy nguồn cảm hứng từ những chi tiết trong hai bộ phim huyền thoại một thời của Disney.

Hai người đàn ông & chuyện làm đẹp

Hai người đàn ông đứng sau nhãn hiệu mang tên mình. Một người là nhiếp ảnh gia, nghệ sĩ trang điểm của làng thời trang và làm...

Lựa chọn cho làn da trưởng thành

Với sự tiến bộ không ngừng của nền công nghiệp mỹ phẩm, ngày càng nhiều hợp chất mới được tạo ra mỗi ngày. Tuy nhiên, chỉ có...

Sợi da đan kiêu hãnh

Nếu như Chanel được ví như cô nàng lộng lẫy, tươi trẻ, đầy sức sống thì Bottega Veneta là quý cô ở cái tuổi đẹp mặn mà,...

Cuộc “đối thoại” xuyên thời gian

Từ năm 2015, Công Trí đã có một bộ sưu tập mini về áo dài mang phong cách Coco Chanel nhân dịp kỷ niệm sinh nhật của...

Shopping có “chiến lược”

Theo kết quả thăm dò độc giả của tạp chí Harper’s Bazaar, để cảm thấy vui có tới 79% phụ nữ chọn đi mua sắm, trong đó...

Đừng quên vùng da cổ

Khi nói đến chăm sóc da, bạn thường tập trung vào gương mặt và bỏ quên vùng da cổ mà không biết rằng, đây mới chính là...

Khi LV thay đổi tư duy

Sau khi Kim Jones chuyển sang Dior thì việc Virgil Abloh, người xây dựng thương hiệu thời trang đường phố (street-wear) Off-White được thương hiệu thời trang...

Mầu của mùa hè

Mùa xuân hè là sự quay trở lại của những gam mầu tươi mát và rực rỡ. Các sắc điệu ngọt ngào, nhẹ dịu, bắt mắt là...

Bộ sưu tập đặc biệt của Lacoste

Không phải con cá sấu quen thuộc, thương hiệu áo thun (polo) nổi tiếng của nước Pháp Lacoste vừa tung ra bộ sưu tập logo đặc biệt...